Hvernig greiði ég fyrir vörurnar?

ilmvörur.is tekur við greiðslum í gegnum greiðslugáttir myPOS og Netgíró.

Eftirfarandi greiðsluleiðir eru í boði:

Visa
Visa Electron
Mastercard
Maestro
American Express
Netgíró

Er ábyrgð á seldum vörum hjá ykkur?

Já, það er ábyrgð á öllum vörum.

Sendið þið um allt land?

Já.

Hver er sendingarkostnaðurinn?

Ef þú verslar fyrir 12000 kr. eða meira færðu fría heimsendingu.
Ef þú verslar fyrir 11999 kr. eða minna er sendingarkostnaðurinn 1000 kr. á höfuðborgarsvæðinu og 1500 kr. annars staðar á landinu.

Hvenær fæ ég vöruna?

Við keyrum heim á höfuðborgarsvæðinu. Ef pantað er fyrir hádegi er pöntunin keyrð heim samdægurs. Pantanir sem berast eftir hádegi eru keyrðar út daginn eftir.

Utan höfuðborgarsvæðisins, ef pantað er fyrir hádegi á virkum dögum er pöntunin afgreidd fyrir dagslok á næsta pósthús. Pantanir sem berast eftir hádegi eru afgreiddar næsta virka dag.

Eru upplýsingar um kreditkortið mitt öruggar hjá ykkur?

ilmvörur.is tekur á móti greiðslum í gegnum greiðslugátt myPOS. ilmvörur.is tekur aldrei á móti kortanúmerum heldur fara þau í gegnum greiðslusíðu myPOS.

Eru allar vörur í versluninni tilbúnar til afhendingar?

Lagerstaða er skráð við hverja vöru á vörusíðu.

Hvað geri ég ef varan er gölluð?

Lætur okkur vita á ilmvorur@ilmvorur.is og við skiptum vörunni út fyrir nýja eða endurgreiðum.

Hvernig skila ég vöru sem ég keypti?

Þú sendir okkur vöruna á þinn kostnað og við endurgreiðum vöruna ef hún berst okkur í sama ástandi og þú keyptir hana.

Hvernig breyti ég eða hætti við pöntun?

Hægt er að breyta eða hætta við pöntun ef hún er ekki farin af stað. Hafðu samband sem allra fyrst í síma 766-4400.

Ég finn ekki svar við fyrirspurn minni hér. Hvernig næ ég í ykkur?

Þú getur sent okkur tölvupóst á ilmvorur@ilmvorur.is